Mô tả công việc

1. Công tác quản trị tiền lương, phúc lợi:
- Sử dụng phần mềm để quản lý, tiếp nhận lịch làm việc, chấm công, ngày ca, ngày phép… của toàn nhân viên trong công ty.
- Lập bảng tính lương, lưu trữ, cập nhật và bảo quản chứng từ, hồ sơ liên quan đến lương.
- Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty.
2. Triển khai, thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động:
- Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ toàn bộ hồ sơ, lý lịch nhân sự của toàn thể CBNV tại Công ty.
- Tổng hợp và cung cấp các số liệu cần thiết để phục vụ công tác lập các báo cáo lao động định kỳ theo quy định chung của nhà nước.
- Làm các thủ tục tăng mới, chốt sổ BHXH, giải quyết các chế độ (thai sản, ốm đau…).
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách… phù hợp với quy định của pháp luật.
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền lương, chế độ chính sách, các thủ tục khi chấm dứt hợp đồng lao động theo đúng quy định của Công ty và luật lao động.
3. Công tác hành chính và văn thư lưu trữ
- Tiếp nhận và kiểm tra các phiếu đề xuất văn phòng phẩm, sửa chữa, mua sắm trang thiết bị văn phòng từ các Bộ phận.
- Thực hiện việc cấp phát trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm.
- Cung cấp các loại giấy tờ, biểu mẫu, chứng từ do phòng HCNS ban hành khi có yêu cầu.
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện, hội họp, du lịch hàng năm của Công ty.
- Quản lý, theo dõi và liên hệ làm việc với các dịch vụ thuê ngoài: Dịch vụ Bảo vệ, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ IT….
- Soạn thảo văn bản hành chính, thông báo theo chỉ đạo của Giám Đốc, Trưởng Bộ Phận.
- Quản lý và sắp xếp hệ thống lưu trữ văn bản, hồ sơ kinh doanh, PCCC, môi trường, VSTATP… của Công ty.
- Tiếp nhận kiểm tra phân phối công văn đi - đến chuyển đến các Bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, có kinh nghiệm từ 1 năm về công tác bảo hiểm, chấm công, tính lương và các hoạt động về hành chính nhân sự.
- Am hiểu về luật lao động, xử lí các nghiệp vụ phát sinh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 6
Logo Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn
R4-26-27 Lê Văn Thiêm, Khu Phố Hưng Phước II - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên C&B (Admin)
Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn
Nộp đơn